MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC - CHÍNH HÃNG - GIÁ TỐT NHẤT

Tin tức chuyên ngành

Hướng dẫn cách sửa ống nước bị vỡ, rò rỉ

Hướng dẫn cách sửa ống nước bị vỡ, rò rỉ đơn giản

Ống nước bị vỡ, rò rỉ là một trong những tình huống bạn thường gặp trong gia đình, ống nước bị vỡ có thể gây ra những rắc rối không lường trước và gây tổn thất nặng nề cho ngôi nhà của bạn. Không chỉ gây ra lãng phí nước và tiền bạc mà còn có thể gây hỏng hóc ảnh hưởng cho cơ sở vật chất.

Tất tần tật về ống nhựa EUROPIPE mà bạn nên biết

Tất tần tật về ống nhựa EUROPIPE mà bạn nên biết

Ống nhựa là vật liệu quen thuộc trong mọi công trình với khả năng ứng dụng cao và tiện lợi trong việc sử dụng, thiết kế, thi công. Tuy nhiên, bạn đã hiểu hết về ống nhựa chưa? Làm thế nào để lựa chọn được loại ống nhựa phù hợp với công trình của mình? Cùng Toàn Dương tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Những câu hỏi thường gặp về ống nhựa uPVC Tiền Phong

Lựa chọn vật liệu điện nước phù hợp cho công trình xây dựng luôn là một thách thức đối với người tiêu dùng và các chủ thầu xây dựng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng ống nhựa phục vụ cho công tác thi công điện nước công trình tuy nhiên ống nhựa uPVC (Unplasticized Polyvinyl Chloride) củaTiền Phong 

Ống nhựa HDPE EuroPipe luôn được các dự án cấp thoát nước lớn tin dùng

Ống nhựa dân sinh hoặc công nghiệp thường có độ lớn từ 20mm – 630mm, trong khi ống dành cho dự án cấp thoát nước thành phố lớn sẽ yêu cầu kích thước lên tới 710mm – 1.200mm với đa dạng các áp lực từ 6 -16 Bar.

Ứng dụng ống nhựa uPVC và PPR trong các công trinh nhà ở dân dụng

Trong tất cả các công trình xây dựng lớn nhỏ, bên cạnh việc lựa chọn các thành phần cấu trúc ngôi nhà thì lựa chọn ống nhựa cho hệ thống dẫn nước là vô cùng quan trọng.

Sự khác biệt giữa ống nước uPVC và ống dẫn dây điện uPVC

Ống nhựa uPVC thông thường và ống nhựa uPVC luồn dây điện đều được làm từ cùng một loại nhựa nhưng chúng không giống nhau và cũng không nên sử dụng chúng cho các ứng dụng giống nhau. Hãy cùng tìm hiểu sự khác biệt

Loại ống nhựa chịu nhiệt nào tốt nhất hiện nay?

Trong 3 dòng sản phẩm: uPVC, PP-R và HDPE, ống nhựa PP-R được đánh giá là loại ống nhựa chịu nhiệt tốt nhất hiện nay nhờ các đặc tính ưu Việt mà loại ống nhựa này mang lại.

EUROPIPE tiên phong sản xuất các dòng sản phẩm ống nhựa công trình chuyên dụng

Hơn 3.000 mã sản phẩm từ ống nhựa HDPE, ống nhựa PPR, ống luồn dây cáp PVC và phụ kiện nhựa phổ thông đến đặc thù (đường kính siêu lớn). Các sản phẩm của EUROPIPE được sản xuất trên dây chuyền theo công nghệ của CHLB Đức.

Tiêu chuẩn mới nhất dành cho chiếu sáng sân tennis từ A-Z

Hiện nay hệ thống chiếu sáng sân tennis cũng được chia thành nhiều cấp độ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Mỗi cấp độ yêu cầu các quy định chiếu sáng thích hợp từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp.

Ưu điểm vượt trội của ống nhựa HDPE Tiền Phong

Ống nhựa HDPE Tiền Phong là một trong những sản phẩm ống nhựa được thị trường ưa chuộng, thường xuyên xuất hiện trong những dự án lớn và trọng điểm của quốc gia. 

So sánh ống nhựa Bình Minh và Tiền Phong | Loại nào tốt hơn?

Thị trường ống nước ngày càng phong phú và đa dạng từ chất lượng cho tới mẫu mã sản phẩm, hãy cũng so sánh ống nhựa Bình Minh và Tiền Phong để đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp.

Tiêu chuẩn hệ thống chiếu sáng các công trình thể thao

Chiếu sáng các công trình thể thao là nhiệm vụ rất quan trọng đặc biệt là đối với các công trình thể thao phục vụ cho thi đấu chuyên nghiệp. Để thiết kế chiếu sáng một cách hiệu quả,

icon zalo
icon zalo
messenger facebook